เตียงนอนเด็กอนามัยคืออะไร

เตียงนอนเด็กอนามัยคืออะไร


***สนใจตัวสินค้าเตียงนอนเด็กอนามัยหรือเตียงนอนตาข่ายเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เฟอร์นิเจอร์เด็กค่ะ***

เตียงนอนเด็กอนามัยคืออะไร

หลายท่านอาจจะเคยได้ยินหรือรู้จักและสำหรับบางท่านอาจจะยังนึกไม่ออกว่าคืออะไรทางโกลบอลคิดส์จะพาท่านมารู้จักเตียงนอนเด็กอนามัยหรือเรียกได้อีกอย่างว่าที่นอนเด็กอนามัยกัน

                เตียงนอนเด็กอนามัยหรือที่นอนเด็กอนามัยหรือเรียกได้ว่าเตียงนอนตาข่าย เป็นเตียงนอนที่มักจะนิยมใช้ในโรงเรียนสำหรับเด็กเล็กก่อนชั้นอนุบาลและเด็กอนุบาล หรือในสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่ต่างต่าง หรือซื้อไว้ใช้ที่บ้านสำหรับบุตรหลาน แทนที่การใช้ฟูก เบาะ ผ้าปูหรือที่นอนปิกนิค ซึ่งที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะเป็นการวางแนบบนพื้นโดยตรงซึ่งอากาศก็ไม่สามารถถ่ายเทได้ อีกทั้งอาจจะเป็นที่กักเก็บของเชื้อโรค ซึ่งอาจทำให้เกิดสาเหตุของโรคภูมิแพ้ของเด็กเล็ก แต่สำหรับเตียงนอนเด็กอนามัยหรือที่นอนเด็กอนามัยถูกออกแบบให้ยกสูงขึ้นมาจากพื้น ทำให้อากาศได้ถ่ายเทสะดวก ไม่อับชื้น ไม่เก็บฝุ่น เพราะตัวที่นอนทำจากผ้าตาข่าย ให้เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

                เตียงนอนเด็กอนามัยหรือเตียงนอนตาข่าย มีทั้งโครงสร้างที่ทำด้วยอลูมิเนียมหรือทำด้วยเหล็กชุบสี ซึ่งถ้าเป็นเตียงนอนเด็กอนามัยที่เป็นอลูมิเนียมก็จะทำให้มีน้ำหนักที่เบา สะดวกต่อการโยกย้าย น้ำหนักจะอยู่ที่ประมาณ 2 กิโลกรัม ซึงก็จะทำให้ราคาสูงกว่าที่นอนเด็กอนามัยที่ทำด้วยเหล็กชุบสี และอีกทั้งยังมีแบบประกอบได้โดยใช้น๊อตและไม่มีน๊อต ซึ่งถ้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกหลามท่าน วัสดุที่ไม่มีน๊อตคงจะดีกว่าและยังมีขนาดที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยุ่กับการใช้งานของท่านแต่ขนาดที่ มาตรฐานสำหรับเด็กแล้วจะเป็นขนาด กว้าง 58 ซม ยาว 138 ซม สูง 14 ซม การรับน้ำหนักถ้าเป็นเตียงนอนเด็กอนามัยที่มีคุณภาพที่ดีแล้วสามารรับน้ำหนักเด็กได้ถึง 50 กิโลกรัม ตัวผ้าที่นอนเด็กอนามัยจะเป็นผ้าผสม PVC ซึ่งมีความเนียวและทนทาน

                การทำความสะอาดและเก็บรักษาเนื่องจากวัสดุทำจากอลูมิเนียมและผ้าที่เป็นผ้าตาข่ายผสม PVCสามารถล้างน้ำหรือผ้าชุบน้ำเช็ดได้และตากแดดได้ด้วย และส่วนในเรื่องการเก็บรักษาเนื่องจากความนิยมที่ใช้กับเด็กในโรงเรียนและเนสเซอรี่ซึ่งมีพื้นที่จำกัด ตัวที่นอนเด็กอนามัยจึงออกแบบให้ซ้อนกันได้ในเชิงสูง ซึ่งจะทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการเก็บ หรือจะถอดเก็บก็ทำได้ง่ายถ้าท่านต้องการเก็บไม่ได้ใช้ในระยะยาว แต่การประกอบหรือเก็บก็สามารถทำได้ง่ายเช่นกัน

สนใจตัวสินค้าเตียงนอนเด็กอนามัยหรือเตียงนอนตาข่ายเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เฟอร์นิเจอร์เด็กค่ะ

                

view